Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Các mẫu hoa cưới mới nhất

Hoa cưới luôn là chủ đề được các cô dâu quan tâm nhất trong những ngày diễn ra buổi lễ, ngoài các công việc đã được chuẩn bị do bên cung cấp làm trước như hoa để bàn đám cưới thì những bó hoa cưới cầm tay với gam màu trẻ trung, tươi tắn sẽ làm nỗi bật cô dâu khiến các khách mời không ngừng trầm trồ ngắm nhìn. Sau đây yêu hoa đep xin được giới thiệu đến các bạn đọc các mẫu hoa cưới mới nhất năm nay được các báo làm đẹp bình trọn, hy vọng sẽ làm những gợi ý nhỏ cho các cô dâu trong mùa cưới năm nay.
Mời bạn cùng ngắm những mẫu hoa cưới đẹp cho cô dâu trong ngày cưới: 

Các mẫu hoa cưới mới nhất

Các mẫu hoa cưới mới nhất 01

hoa cưới cầm tay

Hoa lan luôn được lựa chọn nhiều

Những bông hoa hồng pháp

Nhiều màu sắc cho những bạn trẻ năng động

Bó hoa cưới cầm tay mới nhất

Đơn giản và quý phái

đơn giản và phong cách

Các mẫu hoa cưới năm nay vẫn theo phong cách đơn giản với sự kết hợp cùng các phụ kiện đơn giản mà đáng yêu như cành khô, lá xanh hay các loại hoa lạ. Những mẫu hoa này sẽ phù hợp nhất với cô dâu năng động, tươi trẻ.
Chú ý: với những bạn trẻ cưới vào những ngày thời tiết không thuận lợi như nắng nóng thì cách chăm sóc hoa cũng là điều cần phải lưu ý để cho bó hoa cưới của bạn không bị héo khô,
- Giá thành các sảm phẩm hoa cưới cũng rất quan trọng, vì trong mùa cưới giá hoa mỗi bông hoa có thể giao động chút ít nhưng không phải đó mà hoa cưới trở lên quá đắt so với ngày thường, hãy tham khảo giá thật kỹ trước khi lựa chọn nhé, gợi ý cho các bạn các mẫu hoa cưới và giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay click vào đường dẫn để biết thêm chi tiết.
Xin cảm ơn!!!!


Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét