Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Cách tặng hoa hồng các ngày lễ

Hoa hồng loài hoa của tình yêu, loài hoa mang lại nhiều cảm xúc nhất đến các nhà văn nhà thơ, không biết hoa hồng có từ bao giờ không ai còn nhớ rõ, cũng không biết có bao nhiêu cách tặng hoa hồng được các chàng trai, cô gái nghĩ ra để bày tỏ với người mình yêu, nhưng hoa hồng không chỉ dừng lại ở những ngày lễ chỉ giành tặng cho các đôi tình nhân mà hoa hồng còn được sử dụng trong các ngày lễ khác như ngày của mẹ, ngày của cha, các ngày sinh nhật, các ngày khai trương lễ tết…… Mỗi một ngày ta lên có những cách tặng hoa hồng khác nhau để nói lên được tình cảm của mình đến với người được nhận. Sau đây blog sẽ giúp bạn một gợi ý nhỏ trong các cách tặng hoa hồng ý nghĩa, với màu sắc hoa và số lượng bông giúp bạn nhắn gửi tình cảm vào trong những bó hoa đó:

Cách tặng hoa hồng đỏ ấn tượng
Cách tặng hoa hồng đỏ ấn tượng

Trong bài trước mình đã giới thiệu đến các bạn cách tặng hoa hồng ngày valentine. Trong bài lần này mình xin giới thiệu đến các bạn cách tặng hoa hồng ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3:
Thời gian tặng hoa: Thời gian để tặng hoa cực kỳ quan trọng, nhất là những ngày lễ đặc biệt như thế này, nếu là tặng hoa cho bạn gái vào ngày này thì bạn phải hiểu được cô ấy trong ngày này thời gian rảnh vào lúc nào, tối hay sáng, cũng như vậy bạn muốn chọn cách tặng hoa hồng đặc biệt để tạo điều bất ngờ đến người bà, người mẹ của mình thì cũng lên lưu ý đến thời gian. Điểm đặc biệt trong lựa chọn thời gian là bạn phải tặng đúng ngày mới có ý nghĩa, nếu bạn đang đi làm xa nhà thì bạn nên sử dụng dịch vụ điện hoa để giúp mình gửi tặng đến người thân đúng nhày đúng giờ nhất: gợi ý nhỏ các cửa hàng có dịch vụ điện hoa trên cả nước.
Lựa chọn màu sắc, số lượng và cách tặng hoa hồng.
Điều này thể hiện bạn quan tâm đặc biệt đến người đó, bạn là người quan tâm đến sở thích của bạn gái mình, cũng như bạn tâm lý và tạo điều bất ngờ nho nhỏ giành tặng cho bà, cho mẹ trong ngày đặc biệt này, hãy tham khảo ý nghĩa và số lượng các bông hoa nói gì trong bài cách tặng hoa hồng trong ngày lễ valentine nhé.

Bước 2: các cách tặng hoa hồng bất ngờ nhất:

Hãy tham khảo các gợi ý nhỏ của chúng tôi để nói lên tâm trạng của bạn trong ngày lễ đặc biệt này nhé:
Cách 1: Sử dụng điện hoa chuyển phát nhanh
Như tôi đã gợi ý bên trên, dịch vụ điện hoa đang phát triển rất mạnh trong như năm gần đây, nếu bạn đang ở xa không thể về kịp được thì dịch vụ điện hoa là lựa chọn hàng đầu giành cho bạn.
Cách 2: Hoa khô được đựng trong chai
Bạn chỉ cần tìm một chiếc tìm trong đống đồ cũ một cái chai có cổ rộng một tý. Rắc một chút cách hoa dưới đáy, bỏ vào đó một bông hồng đỏ thắm. Sau đó bạn viết một chiếc thiệp nhắn nhủ nàng trong một tờ giấy nhỏ, cuộn tròn bỏ vào trong chai. Bên ngoài thêm một chiếc nơ, món quà của bạn chắc chắn nàng sẽ thích đó.
Cách 3: Hoa trong thùng giấy
Bạn lấy một thùng giấy cũ như thùng đựng tivi chẳng hạn, xếp vào đó những bông hồng hình trái tim, ở giữa ghi dòng chữ: "Tặng người chiếm vị trí số 1 trong đời của anh, I love U". Bạn đóng gói lại rồi khuân về nhà tặng vợ.
Cách 4: Hoa trên di động
Khi đã kết hôn, nhiều đôi vợ chồng quên đi nhắn tin cho nhau. Bạn ghi điểm với nàng bằng cách gửi một bông hoa lấp lánh vào di động của nàng và tin nhắn chúc mừng. Nhưng phải chắc chắn là máy nàng phải nhận được tin nhắn đa phương tiện nhé.
Với những gợi ý nhỏ bên trên sẽ phần nào giúp bạn có những cách tặng hoa hồng ấn tượng và ý nghĩa nhất giành tặng cho người thân yêu bên bạn:
Chúc bạn thành công!!!!

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét