Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Hoa trang trí phòng ăn mới nhất năm 2013

Với các mẫu hoa trang trí phòng ăn mới nhất năm 2013 mà yeuhoadep.blogspot sẽ chia sẻ sau đây là những gợi ý vô cùng tuyệt vời giành cho các bà nội trợ có thể tạo nét đẹp riêng đầy mới lạ cho không gian phòng ăn bằng cách trang trí chiếc bàn cho bữa tối cuối tuần. Mà không phải mua sắm thêm các đồ nội thất mới khác.


Hoa trang trí phòng ăn

Những chiếc lọ xinh xắn với kiểu dáng lạ mắt kết hợp với khăn trải bàn, nến và những bông hoa rực rỡ sắc màu góp phần làm bữa ăn nhà bạn thêm phần lãng mạn và ấm áp hơn.

Hoa trang trí phòng ăn 01

Hoa trang trí phòng ăn 02

Hoa trang trí phòng ăn 03

Hoa trang trí phòng ăn 04

Hoa trang trí phòng ăn 05

Hoa trang trí phòng ăn 06

Hoa trang trí phòng ăn 07

Có phải mùa thu đã về? Những cơn mưa cuối mùa hạ đang làm cho không khí trở lên buồn hơn, để thay đổi cái không khí đó bạn nên từng góc nhỏ trong nhà đều thêm một chút hương sắc nhẹ nhàng của mùa lá rụng. Những chiếc lọ và cách trang trí sáng tạo cho bàn ăn tạo nên nét duyên thầm cho phòng ăn nhà bạn.
Nhưng giá hoa trang trí phòng ăn năm nay biến động khá thất thường, bạn hãy tham khảo bảng khảo sát giá của chúng tôi trên thị trường hiện nay tại đây:

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

2 nhận xét:

  1. Các loại hoa trang trí phòng ăn cần đơn giản, nhưng mang lại không khí, bạn có thể trang trí phòng ăn bằng cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green chẳng hạn

    Trả lờiXóa
  2. Hoa trang trí đẹp quá mình cũng vừa sắm một chậu bên Hoàng Nguyên Green

    Trả lờiXóa