Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Hoa Bất Tử

Loài hoa có cái tên hấp dẫn lòng người, hoa bất tử loài hoa bất diệt trong tiềm thức, hoa bất tử còn có tên gọi khác là cúc bất tuyệt, là một loài thực vật thuộc họ Cúc (Asteraceae). Với hình dáng say đắm lòng người, cùng với những ý nghĩa nhắn nhủ của thiên nhiên đến con người. Hoa bất tử được phân loại làm 20 loài khác nhau chia ra làm nhiều bộ và nhiều ngành thường chúng được dùng làm hoa trang trí trong các khu vườn.

Hoa bất tử 03

Với ý nghĩa bất diện và màu sắc tuyệt vời nằm trong danh sách các loài hoa đẹp nhất, hoa bất tử mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây với như cầu của khách hàng ngày càng lên cao nhưng những cơ sở chủ yếu sản xuất được loại hoa này lại rất hạn chế, ở nước ta hiện nay chỉ có Đà Lạt là nơi trồng hoa bất tử phổ biến nhất cả nước, với thung lũng tình yêu nổi tiếng của Đà Lạt thì ít người biết đến hoa bất tử là được coi là biểu tượng cho tình yêu bất diệt. Hoa bất tử được các bạn trẻ lựa chọn hàng đầu trong những ngày lễ quan trọng của tình yêu, vì loài hoa có cái tên nói lên tất cả. Với những bông hoa bất tử nhỏ bé nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc tuy bông hoa những cánh hoa đã chết song nó vẫn giữ được màu sắc ban đầu của mình chính vì điều ấy bất tử được thể hiện như minh chứng của tình yêu vĩnh cửu. Và hoa bất tử luôn gắn theo ý nghĩa về tình yêu đôi lứa:

Ý nghĩa hoa bất tử

Hoa bất tử tượng trưng cho một tình yêu bất tử, nồng cháy không bao giờ chết vì những bông hoa vẫn giữ được màu sắc ban đầu của mình sau khi đã chết, chính vì điều này hoa thường được dành tặng làm những bông hoa tình yêu để thay lời mình nói vào bó hoa một tình yêu sâu sắc, mình chứng cho một tình yêu vĩnh cửu. Với cái tên đặc biệt của hoa đã tạo lên biết bao nhiêu sự tích trong tình yêu. Để các bạn hiểu hơn về hoa sau đây chúng tôi xin kể tóm tắt với các bạn một chuyện tình đầy nước mắt về "Truyền thuyết hoa bất tử".
Câu chuyện kể rằng có một đôi trai gái yêu nhau, cô gái ước ao có được cho mình một chùm hoa quí trên một ngọn núi cao và chưa có ai hái được vì hoa được mọc trên đỉnh núi rất cao và hoa thường mọc vào mùa đông lên muốn hái được hoa phải vượt qua con đường đầy tuyết để hái được hoa. Nghe vậy chàng đã chiều lòng cô gái và quyết tâm, gian khổ để hái được hoa để tặng kỉ niệm và mùa xuân họ tròn 1 năm xa nhau. Chàng leo lên đỉnh núi mặc cho mưa rơi, tuyết phủ, lạnh cóng, đói khát vẫn không làm chàng lùi bước. Cho đến một ngày đông ánh nắng lé nói chàng đã hoàn toàn kiệt sức và không tiếp tục trèo lên đỉnh núi cao nữa. Chàng quay xuống đúng cái ngày 1 năm xa cách người yêu trong tư thế quỳ rạp xuống nhưng gương mặt vẫn hướng về đỉnh núi có loài hoa quí và chàng tắc thở và kiết sức. Và chính nới chàng nằm xuống đã mọc lên một chùm hoa đỏ thắm như màu con tim vươn về phía đỉnh núi, cũng từ đó người tìm thấy loài hoa này ở nơi chàng ngã xuống và để kỉ niệm tình yêu vĩnh cửu của chàng người đời đã đặt tên cho loài hoa đó là hoa bất tử.
Đúng là một chuyện tình đầy cảm động và ý nghĩa của loài hoa bất tử được người đời biết đến là những bông hoa của một tình yêu vĩnh hằng. Và sau đây xin mời các bạn cùng thưởng thức

Những hình ảnh đẹp nhất về hoa bất tử.

Hoa bất tử 01

Hoa bất tử 04


Hoa bất tử 05


Hoa bất tử 06
Hoa bất tử 07

Với những ý nghĩa tuyệt vời trên, hy vọng sẽ giúp được bạn trong công việc lựa chọn những bó hoa tình yêu đẹp nhất mang đến tặng nàng với những mong muốn tình yêu đó sẽ mãi bền vững bền theo cùng năm tháng.
Chúc bạn thành công!!
Trong bài có sử dụng tài liệu của Website:Www.ynghiacacloaihoa365.blogspot.com
Chúc bạn thành công!!!!

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

2 nhận xét:

  1. Cây Trầu Bà cũng có ý nghĩa vậy á mọi người. Mình có mua chậu trầu bà lá vàng của Cây Thủy Sinh Hoàng Nguyên Green thấy ok lắm luôn

    Trả lờiXóa
  2. mình thấy trồng cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green đẹp hơn nè

    Trả lờiXóa